ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของ ประวีณา คะ
พุยพุย

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

การบันทึกครั้งที่ 2 วันที่ 18 มกราคม 2558,วันพฤหัสบดี ที่ 21 มกราคม 2559



บันทึกครั้งที่ 2 

วันจันทร์ ที่ 18 มกราคม 2559







การเรียนการสอน
-ความหมายและความสำคัญของกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
-สัญญาณหรือสัญลักษณ์ที่ใช้กำหนดความช้าและเร็ว
-ความเป็นมาของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
-ความสำคัญของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
-กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะให้เด็กในขอบข่าย
-การเคลื่อนไหวพื้นฐาน
-องค์ประกอบของการเคลื่อนไหวและจังหวะ
-พัฒนาการทางด้านร่างกาย
-พัฒนาการด้านกล้ามเนื้อใหญ่
-หลักการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
-ให็เด็กได้แสดงเลียนแบบในเรื่องต่างๆ
-หลักการจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
-จุดประสงค์การจัดกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ
-บทบาทครูในการจัดกิจกรรม
-แนวทางการประเมิน







การประเมินตัวเอง
-ตั้งใจเรียนมากๆเข้าใจที่อาจารย์สอนเนื้อหาทั้งหมด ไม่ง่วง ได้แนวคิดต่างๆในการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ





การประเมินอาจารย์
-อาจารย์สอนดีทำให้นักเรียนเข้าใจในเนื้อหาในพาวเวอร์พ้อยและอาจารย์สอนไม่เครียดเกินไปใช้การสอนแบบพูดคุยทำให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียนและเข้าใจ





วันพฤหัสบดี ที่ 21 มกราคม  2559





-อาจารย์มารอสอนตรงเวลา
-นักศึกษากำลังทยอยมาเรียน555+เพราะมีเพื่อนบอกว่าเรียน เก้าโมง ที่จริงอาจารย์บอกให้ไม่เกิน 09.45น.




                                                -อาจารย์อธิบายเกี่ยวกับการเรียนในวันนี้
                                                -ลิ้งบล้อกให้อาจารย์





-เพื่อนๆมากันครบแล้วจะได้เต้นแล้วเย้ๆๆๆๆ




เพื่อนไม่มาในสัปดาห์ที่แล้วอาจารย์ก็เลยให้เต้น T26 คะ



ต่อไปเป็นการเต้นทีละคนที่อาจารย์มอบหมายให้ไปหาเพลงและฝึกท่ามาคะ

รูปภาพอาจจะไม่ครบทุกคนนะคะ เนื่องจากกำลังสนุกสนานกับการดูเพื่อนเต้น55

หญิง

เจ๊ปัด

แคท

อ้อน

ใบเฟิรน

เป้
นัท

มะนาว

อ้อน ครีมมาช่วยเต้น555+

ส้ม

-ต่อมาอาจารย์ได้เปิดคลิปวีดีโอโฆษณาให้ดู
-และพูดถึงประวัติของโรงเรียนให้ฟัง



การประเมินตัวเอง
-มาเข้าเรียนตรงเวลาและตั้งใจหางานที่อาจารย์มอบหมายมาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วและตั้งใจทำตามกิจกรรมภายในห้องเรียนอย่างเต็มที่


การประเมินอาจารย์
-วันนี้อาจารย์ก็สอนดีเหมือนทุกๆวันและให้นักศึกษาได้ผ่อนคลายและสนุกกับการเรียนสอนไม่เคร่งเครียดเกินไปคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น